Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đương đại ở Kariouk Associates

Mẫu nhà cấp 4 đẹp này là ngôi nhà để giành một ngày cuối tuần nhỏ và rút lui nghỉ nằm ở Val-des-Monts, Quebec, Canada. Đó là một tòa nhà đơn giản mà hiện đại phục vụ một nơi ẩn náu cho các chủ sở hữu của nó, một nơi mà họ có thể đi khi họ cần sự riêng tư và khi họ muốn nhận được từ tất cả mọi thứ trong một thời gian. Ngôi nhà cấp 4 đẹp đơn giản này là một dự án của công ty thiết kế trụ sở tạiOttawavà nó đã được hoàn thành trong năm 2010.
mau nha cap 4 dep 25011311

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đương đại ở Kariouk Associates

mau nha cap 4 dep 25011322
Mẫu nhà cấp 4 đẹp này có diện tích là 90m2. Mặc dù các khách hàng chủ yếu muốn sự riêng tư và họ yêu cầu một nhà hướng nội, họ cũng muốn cho nó để chia sẻ một kết nối mạnh mẽ với các hoạt động ngoài trời. Kết quả là, các kiến trúc sư đã đưa ra một thiết kế cho phép các chủ sở hữu để tận dụng đầy đủ các quan điểm. Mặc dù đây là nơi yên tĩnh dành để nghỉ ngơi một ngày cuối tuần và ngày lễ, các khách hàng một ngày nào đó vĩnh viễn di chuyển ở đó và sau đó vượt qua các tài sản trên cho con gái của họ. Điều này có nghĩa là ngôi nhà cấp 4 đẹp cần được chức năng và linh hoạt và cho phép mở rộng trong tương lai và những thay đổi về thiết kế.
mau nha cap 4 dep 25011333
Nhưng chờ đợi, đó là không phải tất cả. Việc sử dụng các góc thủy tinh trong suốt ngôi nhà đẹp cấp 4 tạo ra một mờ giữa không gian bên trong ngôi nhà và không gian của tự nhiên, trong đó nó bị đình chỉ. Ngoài ra một sàn trên tầng thượng mở tạo ra một kết nối trực tiếp với các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, nội thất trình bày một thiết kế hiện đại với đồ nội thất sang trọng và các thiết bị gia dụng bằng thép không gỉ cao cấp của mẫu nhà cấp 4 đẹp
mau nha cap 4 dep 25011344
Ngôi nhà cấp 4 đẹp có thiết kế hiện đại và một cấu trúc rất đơn giản. Nó có hai khối lượng chính. Một trong số đó bao gồm các không gian sinh sống và nhà ở phòng ngủ, phòng tắm và các phương tiện lưu trữ khác.Các khu vực công cộng được kết nối với một phòng ngủ đẹp thuộc về con gái của khách hàng. Khối lượng loft nằm trên nhập cảnh và hoàn thành toàn bộ cấu trúc. Nhìn chung, đây là một nơi cư trú đơn giản nhưng rất tốt mặc dù sẽ phục vụ như là một nơi tụ họp gia đình trong nhiều năm tới và có thể thậm chí cuối cùng trở thành một nhà toàn thời gian. Đó là những nét nổi bật của mẫu nhà cấp 4 đẹp này.
mau nha cap 4 dep 25011355
mau nha cap 4 dep 25011366
Một góc phòng bếp của nhà đẹp cấp 4
mau nha cap 4 dep 25011377
Phòng khách đẹp được trang trí đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng
mau nha cap 4 dep 25011388

Phòng ngủ đẹp được thiết kế với nền lát gỗ và đệm màu nổi bật đem lại một cảm giác ấm áp và đầy thân thiện giữa thiên nhiên và trời đất
mau nha cap 4 dep 25011399
Tất cả mọi hướng đều được thiết kế kính cho một không gian thoáng mát trong ngôi nhà cấp 4 đẹp
mau nha cap 4 dep 2501131010
Thiết kế nhà cấp 4 đẹp với màu sắc nổi bật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét